Du khách đến Kyoto đã giảm mạnh, khiến một loạt quảng cáo mới hiển thị trên các trang web du lịch như rừng tre Arashiyama hoàn toàn không có người.Kyoto cố đô của Nhật Bản là một trong những khu vực được bảo tồn tốt nhất của đất nước, tự hào với 17 di sản thế giới của UNESCO thu hút hàng ngàn khách du lịch đến các đường phố lịch sử hàng năm.
Trên thực tế, trong những năm gần đây đã có rất nhiều du khách đến Kyoto mà khu vực này đang phải vật lộn với các vấn đề liên quan đến những tình trạng thái quá. Tuy nhiên, sau khi dịch Corona virus bùng phát hồi tháng trước, khiến chính phủ Trung Quốc đặt ra các hạn chế đối với các tour du lịch ra nước ngoài, thành phố Kyoto hiện đang phải đối mặt với một vấn đề ngược lại là không có khách du lịch đến nữa - sự sụt giảm khách du lịch đến nỗi các chủ cửa hàng địa phương nói rằng họ Không thấy bất cứ điều gì như thế trong 30 năm.
Với việc Kyoto là một trong những điểm đến hàng đầu của khách du lịch Trung Quốc, đồng thời khách du lịch Trung Quốc cũng chiếm tỷ lệ lớn nhất của du khách nước ngoài đến Nhật Bản, việc hạn chế đi lại đang tác động mạnh đến các doanh nghiệp và khi số ca mắc Corona virus ở Nhật Bản tiếp tục gia tăng, một số lượng lớn người dân địa phương và khách du lịch quốc tế khác cũng đang tránh du lịch, điều này đang gây ra những thiệt hại đáng kể về kinh tế.
Để giải quyết vấn đề này, các thương nhân quanh các phường Ukyo và Nishikyo ở quận Kyoto, Arashiyama đã bắt đầu một chiến dịch quảng cáo mới để khuyến khích khách du lịch đến thăm khu vực. Slogan cho chiến dịch này là "Suite-masu Arashiyama", dịch ra là Chiến dịch "Arashiyama trống vắng", và có bốn hình ảnh được sản xuất để quảng bá, mỗi hình ảnh cho thấy một địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực.